Categories
ข่าว

ดีแทค แจงรูป dtac phone X3 เกิดจากผู้รับจ้าง ไม่ทำตามสัญญา

เมื่อวาน หลังจากที่เพจดีแทคได้ปล่อยตัวอย่างภาพจากมือถือ dtac phone X3 ปรากฏว่ามีการท้วงติง และวิพากวิจารณ์จากผู้ใช้กล้องโปรหลายคนเลยนะครับ

เมื่อวาน หลังจากที่เพจดีแทคได้ปล่อยตัวอย่างภาพจากมือถือ dtac phone X3 ปรากฏว่ามีการท้วงติง และวิพากวิจารณ์จากผู้ใช้กล้องโปรหลายคนเลยนะครับ

เพราะตัวอย่างภาพมันเหลือเชื่อมากๆ ที่กล้องมือถือจะทำได้ เพราะมือถือระดับท็อปๆอย่าง  iPhone 7 Plus และ Huawei ที่มีกล้องคู่ยังทำไม่ได้ขนาดนี้

และหลังจากโพสต์ไปได้ราวๆ 7 ชั่วโมง ทาง dtac ก็ลบโพสต์ทิ้งไป ยังไม่มีการชี้แจงใดๆจากหน้าเพจ แต่มีการตอบคอมเม้นของกระทู้ใน pantip

จากกรณีที่ดีแทคได้โพสต์รูปประชาสัมพันธ์ dtac phone เมื่อเย็นวานนี้ (11 เม.ย. 2560) ซึ่งได้มีข้อแนะนำท้วงติงมายังดีเแทคว่ารูปดังกล่าวไม่น่าจะใช่รูปที่ถ่ายมาจากเครื่องโทรศัพท์ dtac phone นั้น

ทางดีแทคได้เร่งทำการตรวจสอบกับผู้เกี่ยวข้องในเรื่องนี้แล้ว ปรากฎว่ากรณีดังกล่าวเกิดจากการที่บริษัทผู้รับจ้างจัดทำสื่อโฆษณาและรูปตัวอย่างให้กับดีแทคได้ดำเนินการผิดขั้นตอนและนำรูปที่ไม่ถูกต้องมาใช้ซึ่งไม่เป็นไปตามสัญญาที่ทำไว้กับบริษัทและผิดไปจากความตั้งใจจริงของดีแทคที่ประสงค์จะประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าได้ทราบคุณลักษณะอย่างแท้จริงของ dtac phone

ในการนี้ ดีแทคได้กำชับทีมงานภายในของดีแทคให้ใช้ความระมัดระวังมากขึ้นในการตรวจสอบการสร้างสรรค์รูปของบริษัทภายนอกและต้องทำการตรวจสอบรูปซ้ำให้ละเอียดก่อนโพสต์รูป ซึ่งดีแทคต้องขอน้อมรับคำท้วงติงในข้อนี้

ดีแทคในฐานะผู้ให้บริการแก่ลูกค้า มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้าด้วยความสุจริต ซื่อตรง ดีแทคจึงขอน้อมรับคำติติงและคำทักท้วงไว้ทั้งหมด โดยพนักงานดีแทคทุกคนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อกรณีดังกล่าวและดีแทคต้องขออภัยต่อทุกท่านมา ณ ที่นี้เป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และดีแทคขอขอบคุณทุกข้อท้วงติงมา ณ ที่นี้

dtac-phone-X3

ที่มา pantip

By คเณศ อธิรัตนกรัณฑ์

เป้าหมายการทำเว็บของผมคือ คนไทยต้องเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย จะแก้ปัญหาไอทีต้องมีทางออก เว็บมหาลัยฯจึงก่อกำเนิดขึ้น